Automation

           ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการล้วนประสบปัญหาด้านแรงงาน ทั้งการขาดแคลนแรงงาน ค่าจ้างแรงงานสูงขึ้น หรือแม้กระทั่งแรงงานขาดทักษะความชำนาญในการปฏิบัติงาน ทำให้หลายๆ บริษัทหันมาใช้ระบบออโตเมชั่น (Automation System) เพื่อทดแทนการใช้แรงงานคน เพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการผลิตกัน บริษัทยูนิซินเทค ได้เล็งเห็นความสำคัญของระบบออโตเมชั่นที่มีต่ออุตสาหกรรมในประเทศไทย จึงได้จัดตั้งทีมวิศวกรรมที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ ให้คำปรึกษา พร้อมช่วยเหลือลูกค้าในการนำระบบออโตเมชั่นเข้ามาแก้ปัญหาแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LEANTEC

          Leantec เป็นหนึ่งในสินค้าสำคัญจาก Syntec Taiwan ซึ่งบริษัทนี้มีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตตัวควบคุมการทำงานของเครื่องจักรอุตสาหกรรมและออโตเมชั่น ระบบเซอร์โว แขนกลต่างๆ ทุกรูปแบบ งานออกแบบ งานปรับปรุงเครื่องตัวเก่าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น (overhaul) รวมถึงจำหน่ายเครื่อง CNC ใหม่ทั้งแบบกลึงและเจาะอัตโนมัติภายใต้ยี่ห้อ “Syntec” 

เทคโนโลยีตรงนี้เป็นส่วนสำคัญที่ขับเคลื่อนการผลิตของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ ดังนั้น Unisyntech จึงได้ผลักดันวิศวกรของเราเรียนรู้จากซินเทคไต้หวัน เพื่อช่วยเหลือลูกค้าผ่านทีมงานภายในประเทศให้ได้มากที่สุด

CNC Controller (ตัวคอนโทรลเลอร์เครื่องจักร CNC)

          ตัวคอนโทรลเลอร์เครื่องจักร CNC มีให้เลือกทั้งของเครื่องกลึง (lathe) และเครื่องเจาะ (milling) ทาง Systec มีตัวคอนโทรลเลอร์หลากหลายแบบตามความต้องการของลูกค้า โปรดติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ

Industrial Robot (หุ่นยนต์อุตสาหกรรม)

          ระบบหุ่นยนต์อุตสาหกรรมมีให้เลือกหลากหลายชนิดตามความต้องการของลูกค้า โดยอาจมีลักษณะกะทัดรัดและน้ำหนักเบาสำหรับงานหยิบจับชิ้นงานขนาดเล็ก หรือเป็นขนาดใหญ่ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ 6 แกน เพื่อคลอบคลุมการทำงานให้ได้มากยิ่งขึ้น เช่น แขนหุ่นยนต์อิสระ รองรับการใช้งานที่ยืดหยุ่นและหลากหลาย, หุ่นยนต์เคลื่อนที่ตามแนวแกนเส้นตรง, หุ่นยนต์เคลื่อนที่ความเร็วสูง หรือหุ่นยนต์เคลื่อนไหวในรัศมีทรงกลม  โปรดติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ

Automation Controller (ตัวควบคุมระบบออโตเมชั่น)

          ตัวระบบควบคุมออโตเมชั่นให้เลือกทั้งชุดควบคุมทั่วไปและชุดควบคุมหุ่นยนต์ โปรดติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ

Servo System (ระบบเซอร์โว)

          ตัวระบบเซอร์โวมีให้เลือกทั้งเซอร์โวไดรฟ์และเซอร์โวมอเตอร์ โปรดติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ

CNC machine

          เครื่องกลึงและเครื่องเจาะอัตโนมัติของเราก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับการยอมรับในตลาด โดยเราได้ทำการเอาชิ้นส่วนที่เราเป็น OEM มาผลิตเครื่องจักรให้หลายอุตสาหกรรม เช่น รถยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้า โปรดติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ

Turnkey Solution

          เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ระบบอัตโนมัติทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับเครื่องจักรเฉพาะทาง ไลน์ผลิตต่างๆ หรือระบบสายพานลำเลียง ด้วยการนำอุปกรณ์ที่ทางเรามีจำหน่ายมาประยุกต์ใช้รวมถึงการเอาหุ่นยนต์เข้ามาช่วยเติมเต็มการทำงานให้ครอบคลุมโดยไม่ต้องใช้แรงงานคนเป็นจำนวนมากอีกต่อไป

ออฟฟิศ :
99/270 หมู่ 6 หมู่บ้านเกษมทรัพย์ ตําบลคูคต อําเภอลําลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130

โชว์รูม :
107/69 หมู่ 6 โครงการ The Trade ถนน เพ่งน้อยไม้ ตําบลคูคต อําเภอลําลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12130

อีเมล : [email protected]
โทรศัพท์ : Office 087-5694478, Sales 086-7888414 
Line : @unisyntech

Facebook : CMC-Kuhnke Thailand.